VĂN HOÁ ỨNG XỬ TẠI CÔNG TY TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
ĐIỀU 1. ỨNG XỬ VỚI BẢN THÂN
- Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật nhà nước và quy định công ty
- Thái độ với bản thân trong giờ làm việc: Đặt 100% tâm trí, thể lực và trách nhiệm vào công việc được giao phó.
- Trang phục trong giờ làm việc: Mặc đồng phục. Đeo thắc lưng nếu mặc áo sơ mi thường / thun. Đi giầy hoặc dép có quai hậu.
- Tác phong trong giờ làm việc: Luôn giữ tư thế ngay ngắn. Thao tác chuyên nghiệp và tâm trạng tích cực.
- Xưng hô ngôi thứ nhất trong giờ làm việc: Mình, Anh, Chị, Em, Tôi, Tui, Tên riêng, Tên Quốc Tế, Nickname.. hoặc tự xưng với danh xưng mình mong muốn.
ĐIỀU 2. ỨNG XỬ NỘI BỘ CÔNG TY
- Không nói về người thứ ba hoặc người đang không có mặt
- Thái độ với đồng nghiệp trong giờ làm việc: Luôn giữ tâm trạng ôn hoà, bình tĩnh, cầu thị và uy tín với đồng nghiệp.
- Điện thoại full sóng, full pin xuyên suốt trong giờ làm việc: Cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp có thể liên lạc, giao tiếp bất kỳ lúc nào.
- Chào hỏi trong giờ làm việc: Ai thấy trước chào trước. Không bắt bẻ, không câu nệ, không đợi chờ, không hình thức.
- Xưng hô ngôi thứ 2 trong giờ làm việc: Bạn, Anh, Chị, Em, Tên riêng, Tên Quốc Tế, Nickname đối phương cho phép… hoặc danh xưng mà đối phương mong muốn.
ĐIỀU 3. ỨNG XỬ VỚI ĐỐI TÁC BÊN NGOÀI
- Không tiết lộ và cung cấp thông tin bảo mật của công ty AiCOM
- Thái độ với đối tác trong giờ làm việc: Luôn giữ thái độ lịch sự, tôn trọng, cầu thị và uy tín với đối tác.
- Trao đổi hàng hoá, chứng từ, tiền tệ phải rõ ràng cụ thể. Có hình ảnh, clip, giấy tờ chứng minh.
- Luôn đặt lợi ích cho công ty AiCOM lên hàng đầu.
- Chào hỏi và xưng hô ngôi thứ 2 trong giờ làm việc: Bạn, Anh, Chị, Em, Tên riêng, Tên Quốc Tế, Nickname đối phương cho phép… hoặc danh xưng mà đối phương mong muốn.
ĐIỀU 4. ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG
- Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất có thể.
- Thái độ với khách hàng: Luôn giữ tinh thần ôn hoà, bình tĩnh, trách nhiệm và uy tín với khách hàng.
- Cân bằng giữa lợi ích khách hàng và lợi ích của công ty AiCOM (lợi mình, lợi người, lợi chúng sinh)
- Giao tiếp ứng xử trong giờ làm việc: Luôn chủ động chào hỏi, hỏi thăm, động viên, và hỗ trợ khách hàng một cách lịch sự và tôn trọng nhất có thể.
- Xưng hô ngôi thứ 2 trong giờ làm việc: 99.9% khách hàng luôn muốn bản thân được tôn trọng, được nhìn nhận ở trạng thái trẻ, khoẻ, mạnh, đẹp…. Vì vậy trong mối quan hệ công việc, chúng ta sẽ chủ động xưng hô: Anh, Chị, Bạn, Tên riêng. Nếu khách hàng tự thay đổi cách xưng hô khác thì từ đó chúng ta hãy khéo léo thay đổi theo.
---ooo0ooo---