Trang chủ

Loading...

Danh mục tin tức

Loading...

Văn Hoá Ứng Xử tại AiCOM

03/03/2023 04:12:24
587

VĂN HOÁ ỨNG XỬ TẠI CÔNG TY TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

 

ĐIỀU 1. ỨNG XỬ VỚI BẢN THÂN

  1. Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật nhà nước và quy định công ty
  2. Thái độ với bản thân trong giờ làm việc: Đặt 100% tâm trí, thể lực và trách nhiệm vào công việc được giao phó.
  3. Trang phục trong giờ làm việc: Mặc đồng phục. Đeo thắc lưng nếu mặc áo sơ mi thường / thun. Đi giầy hoặc dép có quai hậu.
  4. Tác phong trong giờ làm việc: Luôn giữ tư thế ngay ngắn. Thao tác chuyên nghiệp và tâm trạng tích cực.
  5. Xưng hô ngôi thứ nhất trong giờ làm việc: Mình, Anh, Chị, Em, Tôi, Tui, Tên riêng, Tên Quốc Tế, Nickname.. hoặc tự xưng với danh xưng mình mong muốn.

 

ĐIỀU 2. ỨNG XỬ NỘI BỘ CÔNG TY

  1. Không nói về người thứ ba hoặc người đang không có mặt
  2. Thái độ với đồng nghiệp trong giờ làm việc: Luôn giữ tâm trạng ôn hoà, bình tĩnh, cầu thị và uy tín với đồng nghiệp.
  3. Điện thoại full sóng, full pin xuyên suốt trong giờ làm việc: Cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp có thể liên lạc, giao tiếp bất kỳ lúc nào.
  4. Chào hỏi trong giờ làm việc: Ai thấy trước chào trước. Không bắt bẻ, không câu nệ, không đợi chờ, không hình thức.
  5. Xưng hô ngôi thứ 2 trong giờ làm việc: Bạn, Anh, Chị, Em, Tên riêng, Tên Quốc Tế,  Nickname đối phương cho phép… hoặc danh xưng mà đối phương mong muốn.

 

ĐIỀU 3. ỨNG XỬ VỚI ĐỐI TÁC BÊN NGOÀI

  1. Không tiết lộ và cung cấp thông tin bảo mật của công ty AiCOM
  2. Thái độ với đối tác trong giờ làm việc: Luôn giữ thái độ lịch sự, tôn trọng, cầu thị và uy tín với đối tác.
  3. Trao đổi hàng hoá, chứng từ, tiền tệ phải rõ ràng cụ thể. Có hình ảnh, clip, giấy tờ chứng minh.
  4. Luôn đặt lợi ích cho công ty AiCOM lên hàng đầu.
  5. Chào hỏi và xưng hô ngôi thứ 2 trong giờ làm việc: Bạn, Anh, Chị, Em, Tên riêng, Tên Quốc Tế,  Nickname đối phương cho phép… hoặc danh xưng mà đối phương mong muốn.

 

ĐIỀU 4. ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG

  1. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất có thể.
  2. Thái độ với khách hàng: Luôn giữ tinh thần ôn hoà, bình tĩnh, trách nhiệm và uy tín với khách hàng.
  3. Cân bằng giữa lợi ích khách hàng và lợi ích của công ty AiCOM (lợi mình, lợi người, lợi chúng sinh)
  4. Giao tiếp ứng xử trong giờ làm việc: Luôn chủ động chào hỏi, hỏi thăm, động viên, và hỗ trợ khách hàng một cách lịch sự và tôn trọng nhất có thể.
  5. Xưng hô ngôi thứ 2 trong giờ làm việc: 99.9% khách hàng luôn muốn bản thân được tôn trọng, được nhìn nhận ở trạng thái trẻ, khoẻ, mạnh, đẹp…. Vì vậy trong mối quan hệ công việc, chúng ta sẽ chủ động xưng hô: Anh, Chị, Bạn, Tên riêng. Nếu khách hàng tự thay đổi cách xưng hô khác thì từ đó chúng ta hãy khéo léo thay đổi theo.

 

---ooo0ooo---

  • Chia sẻ qua viber bài: Văn Hoá Ứng Xử tại AiCOM

Tin liên quan